maytinh.jpg http://forexcafe.vn/images/stories/fx/dienthoai.jpg

Saturday 18 February 2012

Xu hướng chọn sàn giao dịch Ngoại hối

Kính gửi quý nhà đầu tư, Trader .
Hiện nay, các nhà giao dịch trên thế giới đang có xu hướng chuyển dần sang giao dịch trên các sàn NDD- No Dealing Desk. Các NDD Broker thường sử dụng công nghệ STP Straight Through Processing là công nghệ chuyển lệnh thẳng, cung cấp cho khách hàng giá khớp lệnh theo đúng giá liên ngân hàng, không làm giá, không can thiệp vào lệnh giao dịch của khách hàng. Các NDD Broker chỉ có lợi nhuận từ spread chứ không giao dịch chống lại khách hàng (trong khi đó, các Broker là Market Maker có thể làm giá thị trường và đôi khi họ giao dịch chống lại khách hàng). Vì lí do đó, khi giao dịch với một Broker là No Dealing Desk, nhà đầu tư sẽ yên tâm hơn vì Broker và nhà giao dịch không mâu thuẫn về lợi ích, NDD Broker luôn muốn nhà giao dịch giao dịch thắng để có thể giao dịch lâu dài với họ.

Sau nhiều tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi xin được giới thiệu Sàn giao dịch ngoại hối Synergy FX đến tất cả thành viên. Theo ý kiến của chúng tôi, Synergy FX thật sự là một sàn giao dịch uy tín, đáp ứng mong đợi của các nhà đầu tư về một sàn giao dịch có License tốt ( Úc), Spread tốt, tốc độ xử lý lệnh nhanh, Không Requotes.

Và đặc biệt nhất, Synergy FX là sàn giao dịch ngoại hối – vàng No Dealing Desk, cung cấp cho khách hàng giá khớp lệnh theo đúng giá liên ngân hàng qua hệ thống chuyển lệnh thẳng (Straight Through Processing –STP). Chúng tôi tin với sự giới thiệu này, chúng tôi đã mang đến cho các nhà đầu tư một lựa chọn sáng suốt cho việc tìm kiếm nơi giao dịch tốt và an toàn.

Để tìm hiểu thêm về Sàn giao dịch GKFX, vui lòng tham khảo thông tin : Tại sao nên chọn sàn STP GKFX
  Để tìm hiểu thêm về các dạng sàn giao dịch, vui lòng tham khảo thông tin tại mục Các dạng sàn giao dịch ngoại hối ( Broker )

Chúng tôi xin được cám ơn các thành viên đã và đang luôn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong công tác hỗ trợ thành viên để không phụ tấm lòng của quý vị đã luôn tin tưởng chúng tôi.

Xin được chúc toàn thể thành viên luôn là những nhà giao dịch thành công trên thị trường Forex đầy khó khăn nhưng cũng rất thú vị này.

Trân trọng.

Older Post:

Newer Post:

BACK TO TOP